Nhà hàng Bè nổi Mai Hoa

    Nhà hàng Bè nổi Mai Hoa

    Nhà hàng Bè nổi Mai Hoa

    Thêm giỏ hàng thành công.
    CÔNG TY TNHH DU THUYỀN NGỰA BIỂN
    Nhà hàng Bè nổi Mai Hoa

    Nhà hàng Bè nổi Mai Hoa

    29/04/2017

    Nhà hàng Mai Hoa nằm trong vịnh Cát Bà, với mô hình nuôi cá lồng bè cùng kiến trúc nhà hàng nổi trên biển. Từ sân khấu trung tâm Du lịch Cát Bà, để đến được nhà hàng Mai Hoa quý khách sẽ mất khoảng 10 phút đi bộ hoặc cũng có thể đi bằng xe điện hoặc xe ôm dọc theo con đường ra Cát Cò 3.

     

    NHÀ HÀNG MAI HOA -THIÊN ĐƯỜNG HẢI SẢN CÁT BÀ

     

    Nhà hàng Mai Hoa nằm trong vịnh Cát Bà, với mô hình nuôi cá lồng bè cùng kiến trúc nhà hàng nổi trên biển. Từ sân khấu trung tâm Du lịch Cát Bà, để đến được nhà hàng Mai Hoa quý khách sẽ mất khoảng 10 phút đi bộ hoặc cũng có thể đi bằng xe điện hoặc xe ôm dọc theo con đường ra Cát Cò 3.  Đến đây, ngoài được ngắm khung cảnh trời biển hùng vĩ, yên bình và thơ mộng, du khách còn được thỏa sức ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lội, và hàng trăm loài hải sản biển như Tu Hài, Bàn Mai, cá Giò, cá Hồng, cá Song, cá Mú, Mực, Nhím biển, Rắn biển, Vẹm xanh, Hàu, Ghẹ, Bề Bề tươi sống hay những loài nhuyễn thể khác. 

     

    Nhà hàng bè nổi Mai Hoa

     

    Với diện tích 500m2 có sức chứa hơn 350 thực khách cùng với thực đơn phong phú để quý khách có thể tự lựa chọn món hải sản theo sở thích, các món ăn của nhà hàng là 100% hải sản bơi sống. Từng món ăn được chế biến với đầy đủ các loại gia vị thảo mộc đặc trưng, luôn giữ được độ ngọt, chất dinh dưỡng mà không làm mất đi hương vị của hải sản và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

     

    Không gian nhà hàng bè nổi Mai Hoa

     

    Bên cạnh đó nhà hàng còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nhà hàng để có thể phục vụ khách một cách chu đáo nhất. Nhà hàng Mai Hoa còn có chương trình giảm giá lớn cũng như miễn phí xe đưa đón tận khách sạn cho những khách hàng liên hệ trực tiếp. Đến với Mai Hoa, du khách còn có cơ hội mua những món đặc sản của nhà hàng làm quà biếu cho người thân, bạn bè sau chuyến khám phá, tham quan Đảo Cát Bà.

    Chia sẻ:
    0